Monthly Archives

September 2013

DSQUARED2 SPRING 2014 MILAN FASHION WEEK

Posted In: Trends
เสื้อผ้าแฟชั่นจาก แบนรด์ DSQUARED2 แฟชั่นหน้าร้อนปี 2014 (MILAN FASHION WEEK) โดดเด่นด้วยลายพิมพ์สีสดใส ตัดคอลเลคชั่นเสื้อด้วยลายเสือ เน้นความหลากหลายของเสื้อผ้า[...]

ประกวดออกแบบเสื้อยืด Robinson T-Shirt Design Contest 2013

Posted In: Contest
ประกวดออกแบบเสื้อยืด Robinson T-Shirt Design Contest 2013 โรบินสัน ร่วมกับนิตยสาร Lips ขอเชิญนักศึกษา ร่วมสร้างสรรค์ไอเดีย โปรเจ็ค 2 ในโครงการ Robinson T-Shirt Desi[...]

ประกวดออกแบบลายเสื้อยืด LEO Presents – The T Shirt Project 2

Posted In: Contest
ประกวดออกแบบลายเสื้อยืด LEO Presents - The T Shirt Project 2 LEO ขอเชิญนักศึกษา และบุคคลทั่วไปส่งผลงานเข้าร่วมประกวดออกแบบลายเสื้อยืด "LEO Presents เสือยืด The T S[...]

ADDA Design Contest 6 ประกวดออกแบบรองเท้า

Posted In: Contest
ADDA Design Contest 6 ประกวดออกแบบรองเท้า ในหัวข้อ "ADDA Tourist Sandals" ADDA เชิญชวน นิสิต นักศึกษา ที่มีใจรักในการออกแบบ ส่งประกวดออกแบบรองเท้าลำลอง ในหัวข้อ[...]

ภาพถ่ายแฟชั่น JENEIL WILLIAMS – VOGUE GERMANY

Posted In: Trends
หลังจากได้ชมงานของ Julia Noni บอกได้ว่า WOW สุดๆ เป็นภาพงานแฟชั่นเซ็ต สำหรับนิตยสารแฟชั่น VOGUE GERMANY เป็นผลงานภาพถ่ายที่เน้นความคอนทราสต์ของสีอย่างสุดขั่ว  การเลื[...]

แฟชั่นหน้าร้อนผู้ชาย 2014 จาก Moschino

Posted In: Trends
พบกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายจาก Moschino Spring Summer 2014  โด่ดเด่นด้วยงานพิมพ์ที่ผสมผสานระหว่างสภาพอากาศที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ถือเป็นจุดเด่นสำหรับคอลเลคชั่น[...]

เสื้อผ้าผู้ชายแฟชั่นรับลมร้อน 2014 Giuliano Fujiwara

Posted In: Trends
พบกับแบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายสไตล์ญี่ปุ่นเด่นด้วยการ มิกซ์แอนด์แมทช์บนล่าง และ งานแพทเทิร์นที่มีสไตล์ งานเสื้อของ Giuliano Fujiwara คอลเลคชั่นหน้าร้อน 2014 โชว์ที่ Milan[...]

5 เทรนด์เสื้อเช้ิต ปี 2013-2014

Posted In: Trends
วันนี้เรามาอัพเดทเทรนด์เสื้อเช้ิตผู้ชายกันดูบ้างว่าในปี 2013-2014 นี้ เสื้อเช้ิตแบบไหนที่ใส่แล้วอินเทรนด์สุดๆ ใครที่กำลังมองหาเสื้อเช้ิตอยู่ต้องไม่พลาด ไม่ว่าจะเป็นเ[...]